Thơ chế: ra mắt bố bạn gái

tháng 1 11, 2018

Tối nay ra mắt bố nàng
Mới vào tôi hỏi rộn ràng bố vui
Bố nàng chào lại rất bùi
Cả hai nói chuyện người vui thực tình
Thế rồi đang chuyện hết mình
Bỗng dưng thèm thuốc thực tình ngại ghê
Mấp môi hỏi nhỏ bác nề
Cháu xin điếu thuốc hút nghe đỡ buồn
Bố nàng hỏi lại tôi luôn
Ơ cháu thuốc hả? Tôi buồn đáp ngay
Uống bia phải thuốc mới bay
Bố nàng lại hỏi tôi ngay tức thì
Lại bia nữa á? kinh nhì
Vậy là mất điểm tôi phi luôn rằng
Bạc thua cháu mới bia hăng
Bố nàng trợn mắt, hỏi rằng bạc uk?
Ấy thì chót lộ thân hư
Trả lời tôi nói trong tù rảnh chơi
Bố nàng hoảng hốt ngắt lời
Hỏi ngay sao lại vào nơi tù đày
Ờ thì tôi cũng đáp ngay
Mấy lần cháu đến như này bác ơi
Phụ huynh mấy bác cự lời
Cháu buồn xung tiết nên đời đi tong
Bố nàng hốt hoảng bằng lòng
Vậy là tôi đã vui trong yên bình
Lại còn sắp được vợ xinh
Mừng vui hoan hỷ hội mình khoe luôn.

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images