Nói là anh nhớ em đi

tháng 9 14, 2017

Em nghĩ rất nhiều về chuyện của hai ta
Khi những ngày qua mình đã luôn cố gắng
Tránh làm tổn thương nhau bằng chuỗi ngày im lặng
Rồi vô tình để mất sự tự nhiên
Chắc bởi những muộn phiền
Những nỗi niềm buồn em mượn nhân gian về gìn giữ
Hay tại bởi nỗi đau trong anh vẫn lặng ngoan và ngủ
Đợi trực trào
Em đã từng rất muốn hỏi vì sao?
Sau ngần ấy năm người con gái kia vẫn vẹn tròn như cũ
Và em phải đợi bao nhiêu thu mới đủ
Chút men tình bớt bùng cháy trong anh
Em vá tim mình bằng ngọn lửa lúc tàn canh
Còn anh vá tim anh bằng gì anh nhỉ?
Nếu mình bất chấp yêu cả trong từng suy nghĩ
Liệu trái tim này có dao động hay không?
Em sẽ dệt tin yêu bằng những nỗi nhớ mong
Anh chữa vết thương lòng bởi những điều rất thật
Những gì đã mất
Mình lấy lại cho nhau
Em đã bắt đầu
Mở lòng mình nói thương anh trước
Hãy bước thêm một bước
Nói anh cũng cần
Và nói nhớ em đi!!
– Nguyễn Hải Nhân –




You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images